Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

Ngày đăng: 16/03/2021 03:18 PM

    Sau khi hoàn thành lắp đặt, chạy thử và nghiệm thu thiết bị, PIP sẽ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng kỹ thuật 24/7 nhằm giúp cho hoạt động sản xuất của quý khách diễn ra liên tục.

    PIP với đội ngũ kỹ thuật được trau dồi kỹ năng từng ngày để có thể bảo trì trực tiếp tại nhà máy hoặc gián tiếp thông qua điện thoại cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng theo các quy trình sau:

    * Đối với sự cố đơn giản, khách hàng có thể tự khắc phục được:

    Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng ⇒ Ghi nhận thông tin ⇒ Chuẩn đoán lỗi ⇒ Hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng ⇒ Sự cố được khắc phục.

    * Đối với sự cố cần nhân viên kỹ thuật PIP hỗ trợ trực tiếp:

    Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng ⇒ Ghi nhận thông tin ⇒ Chuẩn đoán lỗi ⇒ Xuất kho phụ tùng cần thiết ⇒ Sắp xếp lịch có mặt tại nhà máy của khách hàng trong vòng 24 giờ ⇒ Sự cố được khắc phục.

    Nếu khách hàng có vấn đề về kỹ thuật vui lòng liên hệ số hotline: 0789.188.366

     

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ